Thời gian tàn phá “ núi đôi “ như thế nào?

30 tuổi núi đôi của phụ nữ bắt đầu dấu hiệu chảy sệ, 40 tuổi núi đôi của phụ nữ lão hóa nhanh và các bệnh về vú phát triển mạnh, 50 tuổi trở lên ngực của phụ nữ đặc biệt nhạy cảm với bệnh ung thư vú. 

Bạn có biết núi đôi của phụ nữ chúng ta bắt đầu lão hóa kể từ độ tuổi 30 và tiến triển nhanh dần theo thời gian, lúc này ngực bắt đầu xuất hiện dấu hiệu xuống cấp trầm trọng, ngực chảy xệ teo và nhăn, đặc biệt ở tuổi này rất nhiều chị em đã tìm đến nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp nâng ngực nội soi và đặc biệt từ 40 trở đi ngực chúng ta rất nhạy cảm với bệnh, điển hình là ung thư vú. Và sẽ phải rất hối tiếc nếu khi ở tuổi xế chiều chúng ta phải ngày ngày hồi hộp lo lắng về bệnh tật, vậy tại sao chúng ta lại không thay đổi tư duy trong việc bảo vệ và chăm sóc núi đôi từ sớm. Khám định kỳ phụ khoa và tầm soát tuyến vú là việc làm cần thiết của hầu hết chị em phụ nữ.


Khám định kỳ phụ khoa và tầm soát tuyến vú là việc làm cần thiết của hầu hết chị em phụ nữ.

18 - 29 Tuổi

Ở độ tuổi này, bầu ngực của phái đẹp khá đầy đặn bởi thời điểm này ngực giàu mô mỡ và phong phú mô liên kết, khi mô liên kết này kết hợp với sức mạnh tổng thể của các dây chằng treo.

Đặc biệt, ở độ tuổi 18-29 ngực phụ nữ cũng có thể phát triển fibroadenomas - u sợi tuyến vú lành tính, có thể cảm thấy giống như viên bi dưới da, những fibroadenomas to nhỏ tùy từng người và nó có thể di chuyển khi bạn ấn tay vào, tuy nhiên nó không gây đau. Chính vì thế nếu ở tuổi này bạn sờ thấy một u nhỏ hay lớn và thấy đau khi ấn nhẹ thì cần phải đến gặp bác sỹ ngay.

30 -39 Tuổi

Bước sang tuổi 30 kích thước ngực sẽ thay đổi, thời điểm này với những người phụ nữ có gia đình và sinh con là nhận diện rõ ràng nhất, ngực to hơn, quầng vú sạm màu hơn, đặc biệt núm vú nổi lên rõ rệt hơn. Một vài cuộc khảo sát cũng đã diễn ra cho thấy ở lứa tuổi này các chị em đều phải nhờ đến phương pháp nâng ngực nội soi giúp ngực hết chảy xệ.

Đặc biệt, trong thời điểm mang thai là khoảng thời gian ngực phải hoạt động nhiều nhất ( sản xuất sữa ) và sinh em bé xong ngực lại làm thêm nhiệm vụ chuyển máu vào sữa nên sữa mẹ không chỉ chứa protein, carbohydrate và chất béo, mà còn có kháng thể, vi khuẩn tốt, và các tế bào miễn dịch cho bé. Tuy nhiên, đồng nghĩa với iệc này là sau khoảng thời gian ngực căng tròn, đầy đặn này, khi bạn ngưng cho con bú ngực bạn sẽ co lại không còn tròn trịa như lúc trước và ít căng, nhiều trường hợp bị teo và chảy xệ nữa.



Chức năng làm mẹ và thời gian khiến ngực phụ nữ chảy sệ, teo và nhão

40-49 Tuổi

Dấu hiệu thời gian bắt đầu xuất hiện, da bạn bắt đầu lão hóa kéo theo đó là tình trạng ngực chảy sệ không kiểm soát, chính vì thế, nếu bạn vẫn còn cho con bú thì hãy mặc áo định hình ngực thay vì thả rông, nếu không muốn ngực chảy sệ nặng.

Ngoài vấn đề lão hóa, thời điểm này chị em phụ nữ cũng bắt đầu giai đoạn mãn kinh, cảm giác đau nhức, sưng đầu ngực như tuổi dậy thì có thể xảy ra, đặc biệt ung thư vú cũng sẽ phát triển mạnh, theo ông Audlin cho biết. 50% phụ nữ có họ hàng gần bị ung thư vú sẽ phát triển căn bệnh này. Vì vậy, các chuyên gia y tế thường khuyến cáo chị em chụp nhũ ảnh hàng năm khi bắt đầu từ tuổi 40. Ở tuổi này nếu bạn tìm đến các phương pháp nâng ngực thì bạn nên tìm hiểu sâu hơn về nâng ngực soi giải pháp cho ngực hết chảy xệ hoàn toàn.

50 tuổi trở lên

Bước sang tuổi 50, phần lớn phụ nữ đều đã mãn kinh, buồng trứng bắt đầu ngừng sản xuất estrogen, mà estrogen lại là yếu tố giúp cho ngực duy trì hình dạng tốt, nên ngực thời điểm này thường bị teo, nhăn, rũ xuống và nhạy cảm với các bệnh về vú hơn, đặc biệt là ung thư vú, bởi độ tuổi này nguy cơ ung thư vú rất cao, nhất là đối với những phụ nữ không có vấn đề đột biến di truyền.

Thường xuyên kiểm tra ngực, chụp X quang tuyến vú cũng như khám sức khỏe định kỳ là khuyến cáo của các chuyên gia y tế thế giới. Nếu bạn đang ở tuổi trưởng thành nên chú ý đến các dẫu hiệu như núi đôi không có núm vú. không có đầu ti này kia...



Từ 50 tuổi trở lên nguy cơ ung thư vú cao nhất đối với những phụ nữ
không có vấn đề đột biến di truyền.

Mách nhỏ “Bí quyết giúp núi đôi giữ mãi nét thanh xuân”

Thay đổi lối sống ngay từ khi còn trẻ, hạn chế sử dụng thuốc lá và các chất kích thích, thường xuyên massage săn chắc cơ ngực và ăn uống chất dinh dưỡng để bổ sung estrogen cho cơ thể nói chung và ngực nói riêng. Ngoài ra, sử dụng thẩm mỹ nâng ngực là bí quyết giúp bạn sở hữu bầu ngực căng tròn theo thời gian.

Ánh Nguyệt
Thời gian tàn phá “ núi đôi “ như thế nào? Thời gian tàn phá “ núi đôi “ như thế nào? Reviewed by Ngoc Quoc on 00:14 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.