Cách chăm sóc ngực sau khi nâng ngực nội soi

Nâng ngực nội soi là phương pháp phẫu thuật được nhiều phụ nữ lựa chọn bởi độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ của nó. Tuy nhiên, cách chăm sóc sau khi phẫu thuật cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả nâng ngực nội soi. Vì thế, việc tự trang bị cho mình cách chăm sóc ngực phù hợp là điều không thể thiếu nhằm đảm bảo tính an toàn lẫn thẩm mỹ cho khuôn ngực của bạn. Sau đây là những lời khuyên tâm huyết được bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA muốn khách hàng của mình sau khi thực hiện nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp nâng ngực nội soi nên áp dụng.
Sau khi nâng ngực nội soi, chị em thường cảm thấy khó chịu vì bị sưng vùng ngực. Đây là hiện tượng bình thường và sẽ dần biến mất. Những lời khuyên của các chuyên gia về cách chăm sóc ngực sau đây sẽ giúp sức khỏe của bạn nhanh chóng được phục hồi, bộ ngực sớm cân đối tự nhiên trở lại.

sau phẫu thuật cố định ngực là một bước quan trọng

1. Đi lại nhẹ nhàng

Việc đầu tiên sau khi phẫu thuật là bạn không nên nằm một chỗ mà hãy đi lại nhẹ nhàng để khí huyết được lưu thông, giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi. Hãy hít vào thật sâu rồi thở ra khi cảm thấy căng cứng ngực, nhất là trong tháng đầu tiên sau khi nâng ngực. Đừng quá lo lắng, vì cảm giác khó chịu, căng tức sẽ biến mất dần sau đó.

2. Vệ sinh vết mổ

Chỉ nên dùng nước muối hoặc nước sát trùng để vệ sinh vết mổ, không nên để vết mổ dính nước sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng phục hồi.

Bạn có thể tắm từ ngày thứ tư sau khi phẫu thuật (trừ vết mổ), nên băng vết mổ lại trước khi tắm để tránh vết mổ bị dính nước. Sau khi phẫu thuật nâng ngực tạo khe nội soi cho vòng một săn chắc trở lại bạn còn phải ở lại bệnh viện để bác sỹ vệ sinh và chăm sóc cho bạn để vết mổ không bị nhiễm trùng.


bạn nên nâng niu và chăm sóc ngực của mình chu đáo hơn

3. Định hình bộ ngực

Trong vòng một tháng sau khi nâng ngực, bạn cần phải mặc áo ngực định hình để nâng đỡ ngực và tạo hình dáng ngực đẹp nhất có thể. Lưu ý, đai ngực luôn ở phía trên khi mặc.


4. Tránh va chạm vào bầu ngực

Không nên vận động mạnh hay chơi thể thao để tránh va chạm vào ngực cho đến khi vết mổ lành hẳn để giúp quá trình phục hồi trở nên nhanh hơn.

5. Massage ngực


Nên massage ngực sau 3 tuần phẫu thuật và massage theo sự hướng dẫn của Bác sĩ tư vấn tại nơi bạn thực hiện phẫu thuật để giúp ngực trở nên mềm mại như ngực thật.


6. Thăm khám đúng hẹn


Bạn nên đến Bệnh viện, nơi thực hiện phẫu thuật để thăm khám sau 1 tháng phẫu thuật và tái khám định kỳ theo lịch hẹn của Bác sĩ để đảm bảo ngực đang dần hồi phục và đẹp như mong muốn.



www.ngucdepchuanhan.com
Cách chăm sóc ngực sau khi nâng ngực nội soi Cách chăm sóc ngực sau khi nâng ngực nội soi Reviewed by Ngoc Quoc on 00:53 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.