Nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật có thể không?

Ngực chảy xệ đã và đang là một trong những mối lo chung của phụ nữ, đặc biệt là các chị em đang dần bước vào độ tuổi trung niên hay những bà mẹ bỉm sữa. Và có rất nhiều các chị em nghĩ rằng có thể nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật. Vậy điều này có thể không? Liệu không thực hiện can thiệp phẫu thuật có thể cải thiện được vấn đề ngực xa trễ?


Hình 1: Ngực chảy xệ nỗi ám ảnh chung của phái đẹp

Khi gặp tình trạng ngực xập xệ xuống cấp hầu hết các chị em đều cuống cuồng cố gắng áp dụng mọi phương pháp khác nhau như: Cân bằng lại chế độ ăn uống, tập luyện thể dục thể thao, dùng áo định hình ngực, sử dụng thực phẩm chức năng, dùng tinh dầu massage,….để hòng mong cải thiện.

Theo như các chuyên gia, các phương pháp nói trên thực tế vẫn có tác dụng cải thiện tình trạng ngực chảy xê. Tuy nhiên, các phương pháp điều trị tự nhiên này chỉ có thể cải thiện được 1 phần nhỏ và các chị em cần phải kiên trì thực hiện trong suốt thời gian dài thì họa chăng mới có sự thay đổi nhẹ.

Vậy đây là cách nâng ngực chảy xệ hiệu quả nhất?


Đối với tình trạng ngực chảy xệ do lão hóa theo thời gian, chảy xệ sau sinh, chảy xệ do cơ địa,…thì bên cạnh việc ăn uống, tập luyện đúng cách và mặc áo ngực phù hợp,... nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật không giúp cải thiện được nhiều. Cách tốt nhất là đến Bệnh Viện Thẩm Mỹ uy tín để được các bác sĩ chuyên khoa thực hiện can thiệp treo ngực xệ.

Treo ngực xệ được đánh giá là phương pháp thẩm mỹ tiên tiến có khả năng can thiệp làm giảm độ sa trễ vòng ngực bằng cách loại bỏ những mô mỡ, da thừa, thắt chặt các mô xung quanh để định hình lại bầu ngực, trả lại cho bạn bầu ngực có kích thước, độ cao cân đối với cơ thể của từng chị em.

Giải pháp hiệu quả nhất hóa giải mối lo ngực xệ

Cụ thể, tùy theo tình trạng xệ ít hay nhiều mà các bác sĩ sẽ lựa chọn giái pháp sao cho mang lại hiệu quả tốt nhất.

Ví dụ:

  • Đối với ngực xệ nhẹ: Trong trường hợp ngực chảy xệ nhưng đang ở mức độ nhẹ thì các Bác sĩ sẽ tiến hành lấy đi một khoảng da hình lưỡi liềm ở vùng trên sát quầng vú. Khi khâu da lại, đầu ngực sẽ được treo lên đồng thời tạo nên sự treo nhẹ tuyến vú giúp bầu ngực vun cao, gợi cảm hơn.
  • Đối với ngực xệ trung bình: Khác với trên, ở trường hợp này Bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường hình mỏ neo, bắt đầu từ đáy của quầng vú thẳng đứng tới nếp lằn vú, sau đó cắt bỏ phần da thừa ngay trên nếp lằn vú giúp treo cao núm vú về vị trí bình thường.
  • Đối với ngực xệ nặng: Đối với tình trạng ngực xệ nặng, Bác sĩ sẽ tiến hành tạo hình lại ngực bằng cách loại bỏ da thừa và một phần các mô dưới vú.
Ngoài ra, trong trường hợp khách hàng muốn sở hữu một vòng 1 căng tròn gợi cảm như thời son trẻ thì các bác sĩ sẽ tiến hành treo ngực xệ bằng phương treo ngực xệ nội soi hiện đại đặt túi ngực. Với phương pháp này các bác sĩ sẽ đặt túi ngực trực tiếp vào trong khoang ngực, giúp bầu ngực vun cao đầy đặn, nở nang và săn chắc hơn, đồng thời giải quyết triệt để tình trạng hai bên ngực không đều.

Ngực cao săn chắc khơi dậy nét quyến rũ của phái đẹp

Như vậy, với tình trạng vòng 1 lão hóa, xuống cấp thì rõ ràng phương pháp nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật hoàn toàn không thể khắc phục triệt để vấn đề. Lúc này đây chỉ có phẫu thuật treo ngực xệ mới có khả năng trả lại cho chị em khuôn ngực thon gọn, cao đầy như thời con gái.

Hà Oanh.
Nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật có thể không? Nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật có thể không? Reviewed by Vu Ngoc Quoc on 01:24 Rating: 5

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.