Một số phương pháp trẻ hóa da không phẫu thuật

Giữ mãi được nét thanh xuân chính là điều mà người phụ nữ nào cũng ao ước có được. Tuy nhiên theo thời gian và các tác động từ môi trường khiến làn da bị lão hóa, mất đi sự trẻ trung tươi tắn như ở độ tuổi đôi mươi. Chính vì vậy một số công nghệ trẻ hóa da đã ra đời như là một liệu pháp thần kỳ giúp chị em lấy lại vẻ rạng rỡ tự tin để thành công hơn. 

Dưới đây là một số phương pháp trẻ hóa da không cần phẫu thuật mà phái đẹp có thể tham khảo trong công cuộc tìm lại vẻ đẹp của mình nhé!


H1: Làn da căng mịn sẽ giúp bạn thêm xinh đẹp và yêu kiều

Trẻ hóa da bằng công nghệ Ultherapy


Đây là phương pháp trẻ hóa da được rất nhiều chị em ưa chuộng thực hiện, sử dụng bằng sóng siêu âm hội tụ giúp kích thích sản sinh Collagen và Estalin dưới da để điều trị trẻ hóa và làm săn chắc da một cách hiệu quả.

Công nghệ Ultherapy

Công nghệ Ultherapy có khả năng đưa năng lượng siêu âm đến độ sâu khoảng 4,5 mm để thúc đẩy nhanh quá trình trẻ hóa da một cách tự nhiên và làm săn chắc da, tránh tình trạng lão hóa hoặc chảy xệ để duy trì dung nhan xinh đẹp, tươi trẻ mỗi ngày.

Trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage RF


Nghành thẩm mỹ luôn luôn đổi mới và cải tiến những công nghệ làm đẹp giúp chị em phục hồi làn da bị hư tổn để lấy lại vẻ sáng mịn và rực rỡ tràn đầy sức sống. Một trong những công nghệ trẻ hóa da nổi tiếng ở những cường quốc làm đẹp hàng đầu, được FDA chứng nhận an toàn, hiệu quả chính là công nghệ trẻ hóa da Thermage RF.

Với phương pháp này, năng lượng RF được đưa vào da và mô dưới da của bạn, tác động để sản sinh và tái tạo Collagen để cải thiện tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ mà không cần phải thực hiện phẫu thuật.

Trẻ hóa da bằng DiCELL không phẫu thuật


Có thể nói công nghệ nuôi da DiCELL là biện pháp tối ưu, hội tụ những ưu điểm nổi bật của các phương pháp trẻ hóa da khác mang đến cho phái đẹp làn da hoàn hảo, không tỳ vết. Điểm khác biệt đầu tiên giữa công nghệ DiCELL và những công nghệ kể trên là việc sử dụng huyết tương của bản thân kết hợp hoạt chất tăng trưởng Collagen để điều trị các thương tổn của làn da tận gốc từ sâu bên trong.

Trẻ hóa da bằng DiCELL không phẫu thuật

Đặc biệt trẻ hóa da bằng DiCELL không phẫu thuật sẽ nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, tái tạo và sản sinh các tế bào mới để làn da được căng mọng và trẻ trung hơn đến 10 tuổi. Với 3 bước đạt chuẩn công nghệ cao
  • Bước 1: DiCELL 1- Nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong 
Ở bước này, khách hàng sẽ được lấy máu rồi quay ly tâm kết hợp với chất hoạt hóa (DiCELL 1) để tiêm lên vùng da bị hư tổn, cần phục hồi
  • Bước 2: DiCELL 2 – Nuôi dưỡng làn da từ bên ngoài
Huyết tương tự thân sẽ được kết hợp với hoạt chất DiCELL 2 hay còn được gọi với 1 cái tên khác là tế bào gốc lên bề mặt da.
  • Bước 3: DiCELL 3 – Phục hồi da toàn diện với máy Spectra
Thực hiện công nghệ Spectra sẽ giúp loại bỏ các vết nám, tàn nhang, đốm nâu để tái sinh làn da toàn diện từ sâu bên trong biểu bì, phục hồi da hư tổn toàn diện mà không cần phải phẫu thuật.

Hồng Nhung
Một số phương pháp trẻ hóa da không phẫu thuật Một số phương pháp trẻ hóa da không phẫu thuật Reviewed by Ngoc Quoc on 23:56 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.