3 ưu điểm nổi bật của phương pháp nâng ngực nội soi

Ngoài khuôn mặt xinh đẹp và khí chất cuốn hút thì vòng một của phụ nữ cũng chính là “vũ khí” quan trọng để có thể quyến rũ các đấng mày râu. Tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng có may mắn sở hữu đôi gò bồng đảo như mơ ước, chính vì vậy nâng ngực nội soi là giải pháp hoàn hảo để phái đẹp tự tin với cơ thể của mình để luôn hạnh phúc và thành công hơn.


Vòng một hấp dẫn khiến phái đẹp thêm cuốn hút và nóng bỏng

Nâng ngực nội soi là gì?


Đây là kỹ thuật nâng ngực mới và hiện đại nhất hiện nay, được hỗ trợ bằng thiết bị nội soi để bóc tách bầu ngực và đặt túi ngực vào các khoang vừa tạo. Trong quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ luồn thiết bị nội soi được gắn camera vào bên trong ngực qua một đường mổ nhỏ khoảng 2,5cm ở vị trí đã xác định. Lúc này, cấu trúc vùng ngực sẽ được camera phóng đại gấp nhiều lần trên màn hình, giúp cho các bác sĩ thực hiện chính xác từng thao tác, hạn chế các tổn thương cho hệ thống dây thần kinh và các tuyến sữa.


Nâng ngực nội soi qua đường nách

Phương pháp này thường được các bác sĩ thực hiện qua đường nách giúp dễ dàng đưa chất liệu độn và có thể giấu đi vết sẹo mổ. Trên các diễn đàn thẩm mỹ hiện nay, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy chị em đặt ra rất nhiều câu hỏi để làm đẹp ngực, nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng nâng ngực không an toàn, bị biến chứng và đều có chung câu hỏi là sửa ngực có đau không? Tình trạng biến chứng sau phẫu thuật sẽ được giảm thiểu tối đa với khuôn ngực căng tròn và nở nang nếu chị em thực hiện ở những cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng.

Phương pháp phẫu thuật ngực an toàn


So với các phương pháp truyền thống trước đây với đường mổ xấu, hay để lại sẹo xấu, quá trình xâm lấn nhiều nên rất mất thời gian để phục hồi. Với kỹ thuật mới này đã giúp chị em nhanh chóng sở hữu đôi gò bồng đảo đẹp tự nhiên mà vẫn đáp ứng được tiêu chí an toàn.

Điểm khác biệt nổi bật của kỹ thuật này là vì có thiết bị nội soi nên hình ảnh bên trong ngực của khách hàng sẽ hiển thị rõ ràng giúp bác sĩ thao tác chính xác, không làm tổn thương những mô bên trong nên hạn chế các biến chứng có thể xảy ra sau khi phẫu thuật. Đồng thời với đường mổ nhỏ nên giúp khách hàng hạn chế tình trạng đau đớn và nhanh chóng hồi phục để sinh hoạt lại bình thường. Cũng như nhiều người hay thắc mắc hỏi phẫu thuật nâng ngực chảy xệ được bao lâu.

Không làm mất cảm giác bầu ngực


Với kỹ thuật tiên tiến giúp hạn chế làm tổn thương bên trong ngực cùng với túi ngực chất lượng – an toàn giúp phái đẹp sở hữu đôi gò bồng đảo căng tròn, hấp dẫn với thân hình sexy trên từng centimet. Đồng thời không làm mất cảm giác bầu ngực, ngực sẽ trở nên mềm mại tự nhiên như ngực thật để chị em có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống lứa đôi.

Nâng ngực nội soi đường nách đặt túi ngực dưới cơ không cắt qua cơ ngực nên ít gây chảy máu và ít đau, không cắt qua quầng vú và tuyến vú nên không mất cảm giác và ảnh hưởng tuyến sữa sau này. Chính vì vậy, nâng ngực nội soi còn giúp các chị em nuôi con bằng sữa mẹ để gắn kết tình cảm mẫu tử thiêng liêng. Bạn có thể tham khảo tư vấn nâng ngực bằng túi ngực nanochip đang rất được ưa chuộng vì túi ngực này có nhiều ưu điểm vượt chội hơn hẳn các loại túi ngực khác.

Tạo vòng một nóng bỏng, đầy đặn


Nâng ngực nội soi sẽ mang đến cho chị em khuôn ngực căng tròn đầy sức sống, hài hòa, cân đối với cơ thể chỉ sau một lần phẫu thuật. Đồng thời kết quả sau khi nâng ngực sẽ giữ được lâu dài vì được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, kỹ thuật cao trong lĩnh vực này tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA. Các túi ngực đều được kiểm định chặt chẽ, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng.


Vòng một nóng bỏng và đầy đặn 

Quý khách có nhu cầu tư vấn về nâng ngực nội soi hoặc các dịch vụ thẩm mỹ khác hãy gọi ngay số hotline 1900 6566 – 094 888 5354 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ số 262 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM để được các chuyên gia thẩm mỹ của chúng tôi tư vấn và giải đáp các thắc mắc của chị em. Còn nếu bạn vẫn đang đắn đo chưa quyết định nâng ngực thì hãy xem 3 điểm nội bật của phương pháp nâng ngực nội soi tại MEDIKA mà Hồng Nhung vừa tổng hợp đế quyết định đúng đắn bạn nhé.

Hồng Nhung TH
3 ưu điểm nổi bật của phương pháp nâng ngực nội soi 3 ưu điểm nổi bật của phương pháp nâng ngực nội soi Reviewed by Ngoc Quoc on 17:46 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.